KEY BENEFITS

  • Discover breakthrough leadership communication techniques for driving business value and becoming a powerful leader.
  • Self awareness in communication problems  and develop the proper mindsets and skills.
  • Able to inspire vision ,goal and direction with effective communication
  • Able to communicate the right message to the right people at the right time, to ensure understanding and motivating action.
  • Able to build effective working relationships

KEY CONTENTS

  • Leadership Communication
    • Understand  leadership communication
    • Purpose of Leadership Communication
  • Communication Problems
  • Communication with Leadership Mindsets
  • Leadership Communication Framework
  • Direction : Communicate to inspire vision
  • Relationship : Communicate to build relationship
  • Motivation : Communicate to motivation and feedback

FRAMEWORK

หลักสูตรอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

Increase Business Performance การแก้ปัญหาด้านนี้ ควรเริ่มต้นด้วยการที่ผู้บริหารต้องมีกรอบความคิดมุ่งเน้นด้านอนาคต สามารถคาดการณ์แนวโน้มในโลกของความผันผวน ไม่แน่นอนนี้ และกล้ากำหนดกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อรับ Trend ที่อาจเกิดขึ้น
Increase Business Performance

การแก้ปัญหาด้านนี้ ควรเริ่มต้นด้วยการที่ผู้บริหารต้องมีกรอบความคิดมุ่งเน้นด้านอนาคต สามารถคาดการณ์แนวโน้มในโลกของความผันผวน ไม่แน่นอนนี้ และกล้ากำหนดกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อรับ Trend ที่อาจเกิดขึ้น

Develop & Engage Talents สิ่งสำคัญที่สุด คือ การมีระบบการบริหารและพัฒนาที่เหมาะสมและต่อเนื่อง ซึ่งเริ่มจากการสรรหาคัดเลือก ตลอดจนการสร้าง career และมอบหมายงาน เพื่อให้ Talents นั้นสร้างผลงานและเติบโตได้อย่างเหมาะสม
Develop & Engage Talents

สิ่งสำคัญที่สุด คือ การมีระบบการบริหารและพัฒนาที่เหมาะสมและต่อเนื่อง ซึ่งเริ่มจากการสรรหาคัดเลือก ตลอดจนการสร้าง career และมอบหมายงาน เพื่อให้ Talents นั้นสร้างผลงานและเติบโตได้อย่างเหมาะสม

Create Team Collaboration การทำงานแบบ Hybrid working ในรูปแบบต่างๆ ทำให้องค์กรต้องมีการทำงานแบบร่วมแรงร่วมใจ ประสานการทำงานทั้งในทีมเดียวกันและต่างทีม เพื่อทำให้เป้าหมายหลักขององค์กรสำเร็จ
Create Team Collaboration

การทำงานแบบ Hybrid working ในรูปแบบต่างๆ ทำให้องค์กรต้องมีการทำงานแบบร่วมแรงร่วมใจ ประสานการทำงานทั้งในทีมเดียวกันและต่างทีม เพื่อทำให้เป้าหมายหลักขององค์กรสำเร็จ

Develop New Dimension of Leadership ความไม่แน่นอนส่งผลให้ผู้นำไม่สามารถใช้วิธีเดิมๆในการบริหารทีมได้ และต้องปรับเปลี่ยน มุมมอง วิธีคิด และวิธีทำงาน โดยเริ่มจากเปลี่ยน mindset ในการบริหารทีม เป็นการสนับสนุนและช่วยเหลือทีม
Develop New Dimension of Leadership

ความไม่แน่นอนส่งผลให้ผู้นำไม่สามารถใช้วิธีเดิมๆในการบริหารทีมได้ และต้องปรับเปลี่ยน มุมมอง วิธีคิด และวิธีทำงาน โดยเริ่มจากเปลี่ยน mindset ในการบริหารทีม เป็นการสนับสนุนและช่วยเหลือทีม

Plant the Change Mindset โลกที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็วส่งผลต่อวิสัยทัศน์และการดำเนินธุรกิจขององค์กร  การสร้าง Awareness จะช่วยให้พนักงานมองสถานการณ์และความสามารถของตนอย่างเที่ยงตรง เห็นความจำเป็น และปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานได้
Plant the Change Mindset

โลกที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็วส่งผลต่อวิสัยทัศน์และการดำเนินธุรกิจขององค์กร การสร้าง Awareness จะช่วยให้พนักงานมองสถานการณ์และความสามารถของตนอย่างเที่ยงตรง เห็นความจำเป็น และปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานได้

Customized Solutions แต่ละองค์กร ต่างก็เผชิญกับความท้าทายทางธุรกิจที่แตกต่างกัน ส่งผลให้การพัฒนาบุคลากรต้องการรูปแบบเฉพาะตัว เพื่อตอบ โจทย์ให้ตรงจุดและรวดเร็วที่สุดและต้องวินิจฉัยไปจนถึงรากของความท้าทายนั้น เพื่อแก้ไขให้ได้อย่างถาวร และนำไปสู่เติบโตอย่างยั่งยืน
Customized Solutions

แต่ละองค์กร ต่างก็เผชิญกับความท้าทายทางธุรกิจที่แตกต่างกัน ส่งผลให้การพัฒนาบุคลากรต้องการรูปแบบเฉพาะตัว เพื่อตอบ โจทย์ให้ตรงจุดและรวดเร็วที่สุดและต้องวินิจฉัยไปจนถึงรากของความท้าทายนั้น เพื่อแก้ไขให้ได้อย่างถาวร และนำไปสู่เติบโตอย่างยั่งยืน